• Windows 10 build 9926

    ดาวน์โหลด 

    Windows 10 build 9926

    วันนี้มีภาพหลุด screen shot ของ Windows 10 build 9901 ซึ่งมีการแสดงให้เห็นว่าสามารถใช้งาน Cortana บน Windows 10 ได้แล้ว และนอกจากนี้ยังพบว่าจะมีแอพพลิเคชั่น Xbox แบบใหม่ด้วย
    สำหรับ Cortana นั้นเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่อยู่กับ Windows Phone 8.1 มาซักระยะแล้ว ที่ผ่านมาหลายเดือนมีข่าวลือเกี่ยวกับความพยายามที่จะนำ Cortana ไปลงใน Windows 10 เพื่อให้ผู้ใช้งาน PC หรืออุปกรณ์อื่นๆที่รันด้วย Windows 10 ได้ใช้ประโยชน์จาก Cortana ไม่ใช้เฉพาะเพียงแค่บน Windows Phone เท่านั้น
    วันนี้ The Verge ได้เผยข้อมูลและภาพของ Windows 10 build 9901 ซึ่งแสดงให้เราเห็นว่ามี Cortana แล้ว และยังมีภาพของแอพพลิเคชั่น Xbox ใหม่ที่ให้ผู้ใช้สามารถดู Xbox Store ได้

    ส่วนการเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆในหมายเลข Build เวอร์ชั่นนี้ก็ยังมีบ้าง เช่น มีอะนิเมชั่นใหม่ในการสลับ TaskView , มีการปรับปรุงหน้าตาของหน้า setting , Windows Store อัพเดทให้ดีขึ้น ได้เพิ่มเพลง หนัง และ TV ลงไปด้วย
    นอกจาก Cortana, Settings และไทเทิลบาร์รูปแบบใหม่ที่มีปุ่มขยายหน้าต่างเต็มหน้าจอแล้ว (ข่าวเก่า) Windows 10 รุ่นทดสอบ 9901 นี้ยังมากับสิ่งใหม่ อาทิ
    – แอพ Xbox โฉมใหม่ ที่เข้าถึงบริการ Xbox LIVE ได้ทั้งหมด ตั้งแต่รายชื่อเพื่อน ฟีดกิจกรรม ประวัติการประสบความสำเร็จในเกมต่างๆ (achievement) และสโตร์ เนื่องจากไมโครซอฟท์ระบุว่าเป็นแอพรุ่นพรีวิว เว็บไซต์ The Verge จึงคาดว่าเป็นไปได้ที่แอพนี้จะผนวก SmartGlass แอพควบคุมคอนโซล Xbox ในอนาคต
    – แอพเครื่องคิดเลขเวอร์ชัน Metro ที่มากับส่วนติดต่อผู้ใช้รุ่นปรับปรุง The Verge มองว่าทั้งแอพ Xbox และเครื่องคิดเลขนี้แสดงถึงแนวทางการออกแบบแอพที่มากับ Windows 10 รูปแบบใหม่ด้วย
    – แอนิเมชัน Task View ใหม่
    – ปุ่มเข้าถึง Settings ถูกถอดออกจากแถบ Charms
    – Windows Store รุ่นเบต้า ซึ่งรวมเพลง ภาพยนตร์ และรายการโทรทัศน์ด้วย เป็นสัญญาณว่าไมโครซอฟท์จะผนวกสโตร์บน Xbox Music และ Xbox Video เข้ากับ Windows Store กลายเป็นร้านค้าเดียวมีครบทุกอย่าง
    ดูคลิปเดโมโดยเว็บไซต์ WinBeta ได้ที่ท้ายข่าวเช่นเคย และดูภาพที่คนติดตั้ง Windows รุ่นทดสอบดังกล่าวจับภาพหน้าจอไว้ได้ที่เว็บ The Collection Book ตามที่มาของข่าวครับ

    ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.mawtoload.com/

    Download: Windows 10 9926 English: x86 | x64 | More versions


    0 ความคิดเห็น → Windows 10 build 9926

    แสดงความคิดเห็น